Quy định bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CANPOS
Xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về quy định bảo hành hàng hóa và thiết bị do Công ty cung cấp như sau:
1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện:
-
Còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng, căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
-
Lỗi phát sinh do kỹ thuật của nhà sản xuất.
-
Hóa đơn/phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách, không chắp vá, không tẩy xóa hoặc chỉnh sửa.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:
-
Không đáp ứng điều kiện bảo hành ở Mục 1.
-
Hư hỏng do lỗi người sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn:
-
Rơi rớt, va đập, móp méo, cong gãy, trầy xước (đối với máy mới).
-
Ẩm ướt, hoen rỉ, cháy nổ, ngấm nước, côn trùng xâm nhập.
-
Thiên tai, hỏa hoạn, hoặc thao tác sai quy trình kỹ thuật.
-
-
Màn hình LCD có dưới 05 điểm chết (dead pixel).
-
Dữ liệu bên trong thiết bị (Công ty không chịu trách nhiệm sao lưu hoặc phục hồi dữ liệu).
3. DỊCH VỤ SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ
-
Các sản phẩm không đáp ứng điều kiện tại Mục 1 và Mục 2 sẽ được chuyển qua dịch vụ sửa chữa tính phí.
-
Công ty sẽ tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm và báo phí sửa chữa cụ thể trước khi tiến hành.
4. HÌNH THỨC BẢO HÀNH
-
Khách hàng tại khu vực Quảng Ngãi: Vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến công ty.
-
Khách hàng ở khu vực khác (mua online): Vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ công ty. (Chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán).
THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CANPOS
📍 Địa chỉ: 44 Nguyễn Chánh, Phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi
📞 Hotline bảo hành: 0961.716.276 – 033.670.2196
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của CANPOS!